Tổng kết các sản phẩm nổi bật năm 2019 của Envitech Corp

Trong năm 2019, tập thể CBNV và kỹ sư Envitech Corp đã thiết kế, lắp đặt và vận hành hàng chục các dây chuyền sản xuất, thiết bị lớn nhỏ cho các khách hàng trong và ngoài nước. Song hành với những sản phẩm đã được chúng tôi nghiên cứu và chế tạo trong nhiều năm, đội ngũ kỹ sư của Envitech đã làm việc không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm mới và tiêu biểu là hệ thống chiết 4 trong 1 ENC. Với mong muốn mang tới cho các doanh nghiệp, viện nghiên cứu và cơ sở sản xuất Việt Nam những sản phẩm cơ khí chất lượng với giá thành hợp lý, đội ngũ của Envitech sẽ tiếp tục hoàn thành chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2020 tới đây.


Sau đây xin mời các bạn cùng xem lại 8 dự án tiêu biểu của chúng tôi trong năm vừa qua:

1. Hệ thống máy chiết 4 trong 1 ENC

Hệ thống cung cấp nhiều phương pháp cô đặc và chiết xuất trong một chiếc máy có thể lắp đặt và vận hành đơn giản.

  • Chiết xuất dung môi theo kiểu hồi lưu hoặc thẩm thấu.
  • Chưng cất hơi.
  • Chiết dung môi khuấy.
  • Thu hồi dung môi / cô đặc nhanh sản phẩm.

Thiết bị có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau bao gồm chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất thực phẩm, chưng cất rượu hay sản xuất nhiên liệu thay thế và thu hồi dung môi, phù hợp với nhu cầu sản xuất đa dạng của các xí nghiệp cỡ lớn tại Việt Nam.

2. Hệ thống nhũ hoá – đồng hoá chân khônghệ thống nhũ hoá siêu âm
Hệ thống nhũ hoá – đồng hoá chân không
Hệ thống nhũ hoá siêu âm

Mới đây các kỹ sư của Envitech Corp đã đưa vào thử nghiệm và vận hành thành công hệ thống sản xuất mỹ phẩm cho Công ty TNHH sản xuất và thương mại Vinh Thịnh Vượng tại Yên Mỹ, Hưng Yên. Hệ thống sản xuất mỹ phẩm chính là hệ thống nhũ hoá – đồng hoá đã được Envitech nghiên cứu trong một thời gian dài.

3. Hệ thống sản xuất nước kiềm Alkaline

Là dây chuyền chuyên để lọc, chế tạo nước ion alkaline với công suất cao. Dây chuyền này còn được gọi với cái tên là dây chuyền lọc nước điện giải.

4. Lò nhiệt phân

Lò hầm than từ khí thải sử dụng phương pháp nhiệt phân để chuyển hoá những vật liệu dư thừa trong sản xuất thành biochar.

5. Máy lọc khung bản

Máy lọc khung bản  là một loại thiết bị lọc áp lực để tách chất rắn-lỏng của hệ thống treo khác nhau. Máy được sử dụng rộng rãi trong dầu khí, hóa chất, thuốc nhuộm, luyện kim, dược phẩm, tất cả các loại thực phẩm, giấy và xử lý nước thải hoặc các khu vực khác cần thiết để tách chất rắn-lỏng, công nghiệp lọc nhỏ (ít hơn 0.4Mpa) .

Máy lọc khung bản chế tạo bởi Envitech Corp
6. Hệ thống quan trắc môi trường nuôi tảo Spirulina

Hệ thống quan trắc môi trường giúp cơ sở sản xuất kiểm soát được môi trường nước cũng như các dung dịch vi lương, dinh dưỡng có trong nguồn nước thông qua hệ thống máy tính, để đảm bảo chất lượng tảo.

7. Lắp đặt hệ thống phối trộn dung dịch

Vào giữa tháng 4/2019, các kỹ sư của Envitech Corp đã lắp đặt và chạy thử thành công hệ thống phối trộn dung dịch cho nhà máy Syntech Pharma, tại cụm công nghiệp Ba hàng, thành phố Hải Dương.

8. Lắp đặt hệ thống phản ứng cho Viện Hoá Học Công Nghiệp

Thiết bị phản ứng là thiết bị trọng tâm của đa số các quá trình biến đổi hóa học. Thiết bị phản ứng được định nghĩa là thiết bị mà trong đó xảy ra các phản ứng hóa học, nghĩa là các thiết bị để chuyển hóa các chất tham gia phản ứng thành các sản phẩm hóa học.

Vào đầu tháng 6 năm 2019 vừa qua, Envitech Corp đã thiết kế và lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống phản ứng cho Phòng thí nghiệm trọng điểm công nghệ lọc hoá dầu, thuộc Viện Hoá Học Công Nghiệp.

Bài viết bởi Envitech Corp