Hệ Thống Sản Xuất Nước Kiềm Alkaline

Dây chuyền lọc nước ion alkaline là gì?

Là dây chuyền chuyên để lọc, chế tạo nước ion alkaline với công suất cao. Dây chuyền này còn được gọi với cái tên là dây chuyền lọc nước điện giải.

Nước điện giải ion alkaline là gì?

Nước điện giải ion kiềm (Alkaline ionized water) là loại nước được tạo ra bằng công nghệ điện giải hay điện phân . Được tạo ra ở điện cực âm trong quá trình điện giải và có độ PH >7.

Nước ion kiềm là nước chứa rất nhiều khoáng chất, ion hydroxit (OH-) và hydrogen (H2) ; là loại nước được tạo ra từ máy điện giải, có giá trị ORP âm (-). Tên tiếng Anh là Alkaline Ionized water  (nước điện giải kiềm hóa) ; tên tiếng Nhật là Kangen ( nước hoàn nguyên) .Có tên gọi khác là nước ion, nước ion điện giải.

Quy trình tạo ra nước điện giải ion alkaline

Được thiết kế với nhiều bộ phận lọc, và chia ra thành 2 giai đoạn chính đó là:

– Giai đoạn 1: Nước nguồn được lọc qua bộ lọc nước thông minh gồm nhiều lõi lọc đặc biệt: giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, clo, chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính kiềm ( ion Canxi, Kali, Natri, Magie).

 Giai đoạn 2: Sau khi xử lý qua giai đoạn 1, nước đã đạt chuẩn sạch sẽ được chuyển qua buồng điện giải (điện phân). Tại đây, nước qua các tấm điện cực titan phủ platinum sẽ tách thành dạng ion H+ và OH-. Nước ion kiềm sẽ tạo ra ở điện cực âm, tại đây tập trung nhiều ion OH- và Hydro phân tử (H2) (Tiếng Anh gọi là Hydrogen).

Loại nước này bạn có thể uống tươi trực tiếp mà không cần phải đun sôi. Đây là loại dây chuyền uống nước trực tiếp thông minh, tốt nhất hiện nay.

4 Lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng nước ion alkaline

1. Giàu vi khoáng tự nhiên, cung cấp các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể

2. Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp trung hòa các axit dư thừa, kiềm hóa cơ thể, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng và khỏe mạnh. Cơ thể người có tính kiềm nhẹ pH = 7.34 – 7.4, để khỏe mạnh chúng ta phải duy trì được tính kiềm trong cơ thể. Hằng ngày, chúng ta hấp thụ nhiều thực phẩm có tính axit cao như: nước ngọt có gas, rượu bia, thức ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn theo quy mô công nghiệp, thịt đỏ, đồ nướng, đồ chiên xào, thức ăn nhiều đường… Áp lực cuộc sống khiến chúng ta căng thẳng thần kinh, stress cũng khiến cơ thể sản sinh ra nhiều axit độc hại. Vì vậy, việc kiềm hóa cơ thể là rất cần thiết. Uống nước điện giải ion kiềm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị hàng trăm loại bệnh do dư axit gây ra như: đau dạ dày, viêm đại tràng, trào ngược axit, gout, ung thư…

3. Giàu Hydrogen, có tác dụng chống oxi hóa cực mạnh và loại bỏ các gốc tự do (free radical). Khả năng chống oxi hóa mạnh giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp chúng ta trẻ lâu hơn và gìn giữ nét đẹp thanh xuân. Khả năng loại bỏ gốc tự do giúp phòng chống và ngăn ngừa các bệnh mạn tính nguy hiểm như: ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, tim mạch.

4. Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ : Chỉ 0,5nm, nhỏ hơn gấp 5 lần phân tử nước thông thường, giúp đào thải độc tố, giải độc rượu bia, giúp nấu ăn ngon hơn, nhanh mềm hơn.

Envitech Corp tổng hợp

One thought on “Hệ Thống Sản Xuất Nước Kiềm Alkaline

Comments are closed.