Tổng kết chuyến công tác tại Đài Loan của EnvitechCorp

Trong khoảng thời gian từ ngày 23 – 28 tháng 6 vừa qua, đội ngũ cán bộ của công ty EnvitechCorp đã có chuyến công tác tới đất nước Đài Loan. Tại đây, đoàn công tác đã có những ngày làm việc tích cực và đạt được thoả thuận mua bán “máy chiết xuất CO2 siêu tới hạn” với công ty TNHH TST của Đài Loan.

Được thành lập vào năm 2005 và đã có hơn 10 năm sở hữu công nghệ chiết xuất siêu tới hạn, công Ty TST là một địa chỉ uy tín cung cấp những thiết bị chiết xuất siêu tới hạn trong khu vực. Trong lần sang ký kết hợp đồng mua bán và chuyển giao công nghệ lần này EnvitechCorp đã được công ty TST mời đến tham quan nhà xưởng và dây chuyền sản xuất của mình tại Huyện Chương Hoá (Changhua), Đài Loan.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm nhà máy TST tại Đài Loan:

  

  

 

 

Cũng trong thời gian công tác, EnvitechCorp có cơ hội được tham quan Hội Chợ Công Nghệ Thực Phẩm Quôc Tế Đài Loan lần thứ 28 (Taipei International Food Show). Hội Chợ quy tụ sự tham gia và trưng bày của hơn 1717 công ty và hàng năm thu hút hơn 53000 khách trong nước và 8000 khách quốc tế. Đây là một dịp tốt để cán bộ công ty hiểu thêm được thị trường thiết bị thực phẩm trong khu vực, cũng như tìm hiểu thêm về những sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi những doanh nghiệp chế tạo máy có tiếng trên thế giới.

 

 

Một số hình ảnh từ hội chợ: