Envitech Corp chính thức được cấp chứng chỉ ISO 13485

Tin vui đầu năm! Envitech Corp đã chính thức được cấp chứng chỉ ISO 13485:2016.


Chứng nhận ISO 13485 là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng áp dụng tại các cơ sở cung cấp dụng cụ y tế, và các dịch vụ liên quan nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các quy định của pháp luật trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế. Bộ tiêu chuẩn ISO 13485:2016 do tổ chức ISO ban hành. Tiêu chuẩn ISO 13485 được công nhận phổ biến trên thế giới.

Trong việc khám chữa bệnh tại các bệnh viện thì các thiết bị, dụng cụ y tế có vai trò đặc biệt quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sức khỏe của con người. Sản phẩm trong lĩnh vực này không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn của nhà sản xuất mà còn phải tuân thủ các yêu cầu luật định nhằm đảm bảo thiết bị, dụng cụ y tế phải cung cấp ra thị trường cần đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.


Khi tổ chức xây dựng và đáp ứng theo tiêu chuẩn ISO 13485, tổ chức có hệ thống quản lý an toàn có thể tạo ra môi trường làm việc giảm thiểu rủi ro liên quan an toàn sản phẩm y tế, sản phẩm được tạo ra an toàn, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và yêu cầu luật pháp.


Với chứng chỉ ISO 13485 này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm do Envitech tạo ra.
Envitech luôn phấn đấu để trở thành địa chỉ đáng tin cậy phục vụ cho ngành công nghiệp nâng cao sức khoẻ cộng đồng và môi trường.

Envitech Corp