Những hoạt động tiêu biểu của Envitech trong năm 2020

2020 là một năm đặc biệt khó khăn với Thế Giới nói chung, và Việt Nam nói riêng do sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Dù không tránh khỏi những tác động của dịch bệnh, cũng như sự suy giảm kinh tế, nhưng Envitech Corp vẫn nỗ lực để làm ra những sản phẩm mới, chất lượng và tuân theo kim chỉ nam mà công ty đề ra “Vì sức khoẻ cộng đồng và môi trường”. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những hoạt động nổi bật của công ty trong năm vừa qua.

  1. Hệ Thống Chiết Siêu Âm & Cô Đặc Tuần Hoàn Di Động

Để phục vụ cho nhu cầu sản xuất tại chỗ của nhiều cơ sở xí nghiệp, Envitech Corp đã phát triển thành công hệ thống chiết siêu âm và cô đặc tuần hoàn di động. Hệ chống cho phép đơn vị sử dụng di chuyển máy một cách dễ dàng và có thể vận hành bằng việc cắm trực tiếp máy vào nguồn 220V, giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển nguyên liệu về nhà máy.

Ứng dụng công nghệ dòng ngược nóng trong môi trường áp suất giảm chân không và nhiệt độ thấp. Việc bổ sung liên tục dung môi dòng ngược mới có tác dụng tiếp xúc lên bề mặt dược liệu và thấm vào bên trong dược liệu lấy hết hoàn toàn dược chất.

Hệ thống thiết bị đơn giản, thuận tiện cho công tác vệ sinh, quy trình hoạt động khép kín, giảm ô nhiễm môi trường so với các hệ thống chiết xuất kiểu cũ. Hệ thống này giúp giảm 1/3 diện tích lắp đặt, giảm 2/3 chi phí đầu tư và có thể tiết kiệm năng lượng 40%, giảm 1/3 lượng nhân công và tổng chi phí sản xuất giảm được 50%.

2. Hệ thống phản ứng, rót sản xuất kính cường lực

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, Envitech Corp đã chế tạo thành công hệ thống phản ứng và rót để phục vụ cho dây chuyền sản xuất kính cường lực.

Để đảm bảo độ cứng, cũng như thẩm mỹ cho sản phẩm kính cường lực, hệ thống rót cần đảm bảo khả năng phun và tràn đầy toàn bộ bề mặt giữa 2 lớp kính.

3. Hệ thống sấy tầng sôi chế tạo bởi Envitech

Sấy tầng sôi là hệ thống chế biến bột và hạt khô đa năng nhất, có thể thực hiện nhiều công năng khác nhau, có thể tích hợp trong hệ thống sấy phun. Các hệ sấy tầng sôi có thể được thiết kế để vận hành cấp mẻ hoặc liên tục, có thể chạy tĩnh hoặc hỗ trợ cơ khí.

Sấy tầng sôi tạo hạt được sử dụng để tạo hạt cốm phục vụ cho các dạng sản phẩm viên nén và viên nang.

Sấy dịch cao lỏng tạo hạt bằng cách phun sấy, dịch cao lỏng được bơm nhu động phun sấy vào bồn có bột lactose hay tá dược độn khác. Sản phẩm hình thành cao dược liệu dạng bột khô được bảo quản trong túi bạc , PE hút chân không để bảo quản.

4. Envitech Corp chạy thử BioToilet tại Hà Giang

Từ đầu tháng 6/2020, CBNV Envitech Corp đã có mặt tại Huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để tiến hành lắp đặt 6 nhà vệ sinh Bio-Toilet nhằm cải thiện điều kiện sinh hoạt của người dân địa phương, cũng như phục vụ nhu cầu phát triển du lịch.

Huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang là một trong những nơi khan hiếm nước ngọt tại Việt Nam. Nguồn nước ngọt nơi đây chủ yếu dựa vào việc tích trữ nước mưa. Do vậy vào mùa khô, người dân luôn phải đối mặt với tình trạng thiếu nước, cộng với địa hình hiểm trở dẫn tới việc vận chuyển nước ngọt lên đây nguy hiểm và tốn nhiều chi phí.

Quá trình lắp đặt và thi công gặp nhiều khó khăn do đường xá hiểm trở và xa xôi. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thực hiện dự án, CBNV Envitech Corp nhận được sự hỗ trợ lớn từ các sở, ban ngành và người dân Hà Giang, do vậy các kỹ thuật viên và chuyên viên của Envitech đã hoàn thành công việc được giao, để 6 cầu tiêu sinh học nhanh chóng được đi vào sử dụng.

5. Envitech lắp đặt hệ thống SX nước xúc miệng khử khuẩn và nước rửa tay khô

Để chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Envitech đã đi vào nghiên cứu và phát triển 2 dây chuyền sản xuất nước xúc miệng và nước rửa tay khô từ đầu dịch. Vào đầu tháng 8 vừa qua, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã chính thức đưa vào chạy thử 2 dây chuyền này cho Công Ty Dược Phẩm Fusi và Công Ty Dược Phẩm Thuận Phát.

Tập thể CBNV Envitech hi vọng những dây chuyền này sẽ sớm mang tới cho cộng đồng sản phẩm made in Vietnam chất lượng để phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh.

Envitech Corp tổng hợp